Cốc đong thủy tinh DURAN – Hàng thủy tinh Đức – INNOTEC VIỆT NAM

Cốc đong thủy tinh Duran – Hàng thủy tinh Đức – hàng có sẵn tại INNOTEC VIỆT NAM – Công ty chuyên các thiết bị trong phòng thí nghiệm và thế mạnh của chúng tôi là dụng cụ thí nghiệm thủy tinh

Cốc đong thủy tinh Duran được thiết kế có độ dày thành bình đồng nhất phù hợp cho các ứng dụng có nhiệt độ cao và có thể chịu lực tốt.Trênmỗi bình có thang chia vạch rõ ràng và thông tin của bình và nhà sản xuất được tráng men trắng với độ bền cao.Các sản phẩm thủy tinh của Schott Duran được kiểm tra chất lượng kỹ càng theo các tiêu chuẩn thế giới.

Đặc điểm

  • Cốc đong thủy tinh DURAN có vạch chia rõ ràng gồm 2 loại : cốc đong thủy tinh có mỏ , và cốc đong thủy tinh không mỏ.
  • Sản xuất với độ dày thành bình đồng đều nên cốc thủy tinh của Duran có thể dùng trong các ứng dụng có nhiệt độ cao.
  • Được thiết kế dạng có mỏ giúp người dùng có thể rót dung dịch một cách dễ dàng theo ý muốn.
  • Trên thành cốc có thang chia vạch rõ ràng với thể tích được kiểm tra các tiêu chuẩn chính xác về thể tích và trọng lượng của thế giới.

Tiêu chuẩn đối với cốc thủy tinh Duran

  •  Iso 3819 : tiêu chuẩn Iso đối với cốc đong thủy tinh và cốc đong thủy tinh có mỏ
  • DIN 12331 : tiêu chuẩn do tổ chức DIN của Đức đánh giá dành cho cốc đong thủy tinh.
  • USP standard : là chứng nhận cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn về thể tích trọng lượng do Mỹ đề ra.
  • A/121oC : là khuyến cáo về nhiệt độ sử dụng trong nồi hấp ở 121 độ C và áp suất là 2 bar, độ chính xác của cốc thuộc class A(chính xác cao).
  • Retrace code : đối với các sản phẩm có thể tra cứu được nguồn gốc.

Mua cốc đong thủy tinh Duran ở đâu chất lượng – hàng có sẵn ?

Công ty Cổ Phần Thiết bị Innotec Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối dụng cụ thí nghiệm, bình thí nghiệm , dụng cụ tiêu hao, cốc thí nghiệm, ống thủy tinh thí nghiệm.. – dòng xuất xứ Đức, Nhật, Anh…đến từ nhiều hãng thủy tinh lớn trên thế giới như: Schott-Duran, IsoLab, Marienfeld, Pyrex , Lenz, Brand…cung cấp các thiết bị thí nghiệm chuẩn nhất cho các trường thcs, các cơ quan nghiên cứu lớn trên cả nước đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao , chúng tôi đã nhập về lô hàng thủy tinh LMS của Đức , với chất lượng không hề thua kém các hãng Duran hay Isolab . Đội ngũ kinh doanh làm báo giá dụng cụ phòng thí nghiệm 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất . Hy vọng đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng .

Innotec luôn cam kết với khách hàng về chất lượng , giá thành và dịch vụ bán hàng uy tín. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng vật tư tiêu hao và nồi hấp tiệt trùng khác trong phòng thí nghiệm như: Dụng cụ nhựa thí nghiệm – Ca nhựa, Ống đong nhựa, Ống ly tâm, Đầu côn, Giá treo dụng cụ,…

Trên đây là bài viết Cốc đong thủy tinh DURAN – Hàng thủy tinh Đức – INNOTEC VIỆT NAM . Mọi chi tiết thắc mắc về sản phảm xin liên hệ Hotline : 0937269888

Bình luận về bài viết này